Liên kết với chúng tôi:

# # #

CÓ NÊN MUA KHU VUI CHƠI TRẺ EM THANH LÝ HAY KHÔNG?

CÓ LẼ ĐÂY CŨNG LÀ BĂN KHOĂN CỦA NHIỀU NGƯỜI KHI TÌM HIỂU LĨNH VỰC KINH DOANH NÀY.

TRƯỚC TIÊN NÓI VỀ ƯU ĐIỂM CỦA KHU VUI CHƠI TRẺ EM THANH LÝ:

Thứ nhất: Giá rẻ.Đây là một ngành nghề kinh doanh với số vốn đầu tư tương đối lớn. Vì vậy ban đầu để bỏ ra số tiền vài trăm triệu hẳn là khó khăn đối với nhiều người, nên lựa chọn phương án mua thanh lý cũng là một giải pháp tốt để giảm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu.

Thứ hai: Thu hồi vốn nhanh. Đầu tư ít thì thu hồi vốn tất nhiên sẽ nhanh rồi. Hoặc mở ra mà lỡ gặp thời điểm khó khăn hay do nhiều nguyên nhân dẫn đến không thể duy trì, thì cũng không thiệt hại quá nhiều.

NHƯỢC ĐIỂM KHU VUI CHƠI TRẺ EM THANH LÝ.

Thứ nhất: Có thể sẽ không phù hợp với mặt bằng của mình. Vì thiết kế ban đầu dành cho một mặt bằng khác nên chuyển sang có thể có nhiều chỗ cần điều chỉnh.

Thứ hai: Cũ, nên sẽ kém thu hút khách hơn và cũng nhanh xuống cấp hơn.

Bảo hành: Vì là hàng thanh lý nên có thể sẽ chỉ được bảo hành 1 tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng. Trong khi thời gian thu hồi vốn thông thường sẽ lâu hơn như vậy, chưa kể phải tiếp tục kinh doanh để thu lợi nhuận.

Để cụ thể hóa vấn đề mọi người tham khảo bể bóng được 1 nhà hàng mua thanh lý như video dưới đây với các vấn đề sau:

- Cầu trượt quá dài so với kích thước bể bóng, trượt xuống đập vào thành hoặc khung.

- Thang leo chỉ có 90cm trong khi sàn chờ là 125cm, hai bên có khoảng trống mỗi bên khoảng 17cm có thể các bé sẽ bị thụt chân xuống rất nguy hiểm, lớp xốp bên trong thang cũng đã hỏng.

Gần như là chỉ tận dụng được mỗi khung sắt và đồ nhựa. Hiện tại bên e đang tiếp nhận sửa chữa lại bao gồm các phát sinh: Bọc lại ống foam, căng lưới, làm lưới ống chui dây, thay vải bọc sàn, thay mới thang leo và làm thêm tranh treo. Nếu như tính tiền mua thanh lý+phát sinh sửa chữa như thế này hoàn toàn đủ để lắp bể bóng mới đẹp hơn rồi.

Tóm gọn lại vấn đề:

Nếu vốn ít có thể mua thanh lý, phù hợp với tuyến huyện với mức thu nhập bình quân thấp nên giá vé cũng không thể cao. Nhưng cần phải kiểm tra kỹ chất lượng và các kích thước kvc thanh lý định mua.

Còn nếu như ưu tiên chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành bảo trì tốt, kinh doanh lâu dài và có số vốn ổn thì có thể đầu tư mới.

Nếu cần tư vấn thêm đừng ngại inbox hoặc add zalo e ạ: 0918621929, 0983667814

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên