Liên kết với chúng tôi:

# # #

Tác dụng bé chơi cầu trượt ở nhà

Hiện nay nhu cầu vận động, leo trèo của trẻ từ 1 tuổi trở lên rất nhiều. Việc lựa chọn các loại đồ chơi an toàn cho bé được phụ huynh hết sức luu tâm, ngoài đồ chơi xúc cát hạt muồng muồng thì đồ chơi cầu trượt cho bé là 1 trong những trò chơi trẻ em rất thích mặc dù đã có từ khá lâu cho thấy sức hút trò chơi này như thế nào.


Cầu trượt các bé được chơi khi ra công viên hoặc tới trường Tuy nhiên nơi công cộng mật độ bé chơi khá đông, hạn chế không gian chơi, vấn đề an toàn vệ sinh không đảm bảo trẻ dễ bị lây bệnh, nhiễm vi khuẩn địa điểm này.

 Bố mẹ nghĩ tới việc mua 1 chiếc cầu trượt – nhà bóng cho con nhà mình thế nhưng do không gian gia đình chật trội việc tìm chiếc cầu trượt cồng kềnh về nhà là điều khá khó khăn.

Món đồ chơi vận động rất thích đó là đồ chơi cầu trượt. Bé chỉ được chơi khi ra công viên hoặc tới trường. Mà tại nơi công cộng thì mật độ các bé đi chơi khá đông rất tới bé không có không gian chơi. Bạn nghĩ tới việc mua 1 chiêc cầu trượt cho còn nhà mình. Thế nhưng hầu hết do không gian gia đình bạn chật trội nên việc mua 1 chiếc cầu trượt cồng kềnh về nhà mình là 1 điều khó khăn.

Điều thú vị hơn với trẻ nếu có 1 chiếc cầu trượt mini ngay trong gia đình mình.


Đồ chơi cầu trượt, đồ chơi nhà bóng thường yêu cầu bé tư duy, quan sát và khái quát tổng hợp các kiến thức, phản xạ, vạn động chân tay. Các bé từ 2 đến 8 tuổi rất hiếu động, thích tham gia các trò chơi tập thể với bạn bè hoặc với cha mẹ. Giúp bé học được cách làm việc độc lập – tập thể, giúp tăng chiều cao, trẻ em năng động hơn, ăn uống nhiều hơn.

Hiện nay đồ chơi cầu trượt khá nhiều màu( vàng, xanh, đỏ…) nhiều hình dáng( voi, gấu, thỏ, gà trống…) giúp bé giao tiếp với động vật, bảo vệ, thân thiện hơn con vật.

Còn gì bằng khi bé sở hữu cầu trượt ngay trong nhà mình vừa an toàn vừa đảm bảo vệ sinh, chơi bất kỳ lúc nào cũng được, ba mẹ yên tâm làm việc nhà. Khi bé chơi xong có thể tháo gấp gọn trong góc nhà.

Hiện nay thị trường có rất nhiều đồ chơi khác nhau, chất lượng khác nhau. Cha mẹ cần định hướng chọn đồ cho phù hợp như.

Đồ chơi thông minh: Đồ chơi xúc cát, xếp hình, mô hình, toàn học…

Đồ chơi trí tuệ: Lắp ráp, đồ chơi âm thanh, đàn, trống, vẽ….

Đồ chơi cảm xúc: Búp bê, thú bông….

Đồ chơi vận động: Nhà bóng, lều bóng, cầu trượt, hầm chui, xe đạp, bể bơi, ván trượt…. 

Hỗ trợ - Tư vấn đặt hàng:

Hotline HN0934 531 7240918 62 1929 8h đến 22h cả ngày lễ - tết - chủ nhật)

Emaildochoixuccat2013@gmail.com

Skype:dochoixuccat2013
Fanpage: www.facebook.com/pages/Đồ-chơi-thông-minh

Website: http://dochoixuccat.com, http://xuccatdochoi.tin.vn, http://dochoixuccat.blogspot.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên