Liên kết với chúng tôi:

# # #

Hạt muồng muồng cho bé chơi

Với sự phát triển xã hội, nhu cầu vui chơi trẻ em nhiều đồng thời ngày càng được nâng cao vì lý do đó đồ chơi thông minh hiện đại bạt ngàn, đồ chơi trí tuệ cho bé theo đủ dộ tuổi theo đủ giới tính tuy nhiên có thật sự bổ ích không ?


Nhiều trẻ em tuy còn nhỏ cứ say mê các trò chơi điện tử trên thế giới ảo bằng Ipad – Smartphone –Laptop …biến bé thành đứa trẻ công nghệ .Tuy là những trò chơi hiện đại -  thông minh những chắc hẳn ít nhiều các bậc làm cha làm mẹ băn khoăn về những đồ chơi đó vì lâu dài làm hại sức khỏe như thị lực, hạn chế vận động, hạn chế giao tiếp bên ngoài… dẫn đến căn bệnh trầm cảm, tự kỷ, ích kỷ….


Rất nhiều cha mẹ đã tìm cho con em mình đến đồ chơi dân gian.Một trong những trò chơi dân gian bổ ích là đồ chơi xúc cát hạt muồng.


Hạt muồng muồng cho bé chơi là hạt cây trong thuốc bắc, trong trà uống thanh nhiệt không thể thiếu hạt muồng, xưa kia là thành phần trong trà của vua chúa thời phong kiến…

Đồ chơi xúc cát hạt muồng là trò chơi trí tuệ, thông minh, sức thu hút rất lớn trẻ nhỏ, trẻ em chơi cả ngày không biết chán, việc tiếp xúc nhiều với hạt muồng càng có lợi cho sức khỏe đó là lý do tuyệt đối an toàn sức khỏe

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

hoàng xuân bách 01/10/2015

cây này quê mình trông rất nhiều, bây gio mới biết được dùng trong quá nhiều thứ...chep chep