Liên kết với chúng tôi:

# # #

Kinh doanh dịp tết 2016 vốn ít lãi cao

Có rất nhiều bạn trẻ muốn kinh doanh, tự hỏi kinh doanh gì vào dịp tết 2016 vốn ít mà lãi nhiều

 Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi là đến tết nguyên đán 2016. Theo truyền thống, tết đến xuân về mọi người nô nức chuẩn bị, người người mua sắm, nhà nhà mua sắm để có cái tết ấm cúng sum vầy. Chính vì nhu cầu mua sắm tăng cao là lợi thế, cơ hội để những bạn trẻ yêu thích kinh doanh kiếm tiền, 1 phần tiêu tết cho rủng rỉnh phần nữa muốn thể hiện sự năng động nhiệt huyết tuổi trẻ.

Tết đến có nhiều thứ cần phải mua sắm nên sẽ có nhiều thứ bạn kinh doanh.

Với các bạn mới vào nghề, mới khởi nghiệp thì việc kinh doanh vào dịp tết 2016 là câu hỏi cực khó. Ngày tết các mặt hàng phục vụ nhu cầu làm quà tặng như làm quà tặng, bánh kẹo, hoa, quả, cây cảnh, bánh chưng, ….được bày bán rất nhiều.

Nhu cầu rất lớn, khách hàng nhiều tuy nhiên người bán bạt ngàn đâu đâu cũng có. Bạn phải cạnh tranh rất lớn từ những người những đơn vị bán hàng chuyên nghiệp, kết quả là tỷ lệ thành công rất thấp, mà đã thấp là chán, mà chán thì sợ, sợ thì không muốn làm gì nữa.

  •  Bán Hoa ngày tết 2016

Hoa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình trong ngày tết. Dù giàu hay nghèo thì nhà ai cũng có, hoa là sản phẩm phổ biến nhất trong ngày tết. Bạn có thể chọn các loài hoa: Hoa Ly, Hoa Dơn, Hoa Hồng, Hoa Hải Đường, Cành Lộc…


Ưu điểm: Hàng thiết yếu, nhu cầu thị trường lớn

Nhược điểm: tìm nguồn hàng chắc chắn, biết cách bảo quản, chăm sóc, cạnh tranh cao.

  •  Bán quả ngày tết 2016

Giống như hoa, quả trái cây là mặt hàng tiêu thụ cực lớn: bưởi, hồ lô, quýt, cam, phật thủ…

Uu điểm: Hàng thiết yếu, thị trường lớn

Nhược: Tìm nguồn hàng đặt trước 2 tháng, cạnh tranh cao( không rõ cạnh tranh bao nhiêu %)


  •   Bán bánh Chưng, bánh giày, rượu, giò chả ngày tết 2016.

Bán mặt hàng này thường ở các thành phố lớn, vấn đề an toàn thực phẩm được chú trong cao vi vậy bạn có thể làm ở các nhà hàng, tiệm bánh có uy tín, đơn vị cung cấp có uy tín, bán trực tiếp hoặc đi giao.

  •   Bán Muối, Mía ngày tết 2016.

“ Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” cơ hội hốt tiền cho những ai chịu khó ra đường vào đêm giao thừa, chỉ cần một chút muối hạt, vài cây mía bạn có thể bán cho rất nhiều người, kiếm vô số tiền.


  •  Bán chè, cà phê, đồ uống ngày tết 2016.

Cafe, chè là đồ uống hàng ngày dân Việt Nam. Những ngày tết 2016 thì là sản phẩm tiêu thụ gấp nhiều lần ngày thường, không chỉ là đồ uống mà còn quà biếu. Vì vậy bạn có thể làm đại lý thứ cấp phân phối sản phẩm đó, bán trực tiếp hoặc đi giao hàng, 1 trong những hàng cạnh tranh khốc liệt.

  •   Mỹ phẩm, nước hoa, thuốc giảm cân, tăng cân làm đẹp.

Càng gần đến sát tết thì nhu cầu làm đẹp chị em càng tăng, thị trường mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp luôn đông nghịt.

Ngoài ra bạn có thể làm như: Đổi tiền lì xì, dịch vụ dọn nhà, bán quần áo, giầy dép…

 

  • Tết 2016 kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Việt Nam tỷ lệ dân số trẻ em cao, đời sống ngày càng tốt hơn, cha mẹ dành nhiều thời gian, tiền bạc cho con em mình đó là lý do trung tâm thương mại, siêu thị, chung cư, mẫu giáo… đâu đâu có khu vui chơi trẻ em, vì bạn yên tâm đầu tư vào trẻ em bạn không bao giờ lỗ đặc biệt kinh doanh đồ chơi trẻ em vào ngày tết.

Quan điểm kinh doanh chúng tôi là không chạy theo xu hướng, chạy theo xu thế là làm giàu cho kẻ khác. Thời gian tết khá ngắn vì vậy vốn ít mà thu hồi vốn nhanh, mà bạn thu hồi được vốn đương nhiên là lãi, mà lãi rất vui, vui sẽ nghĩ và làm cái khác nhiều hơn trong khi tỷ lệ cạnh tranh cực thấp mà thị trường( trẻ con) cực lớn. Bạn chỉ cần 2 người, 3 trò chơi.

Kinh doanh đồ chơi xúc cát hạt muồng: Trò chơi có từ 3 năm nay tuy nhiên trẻ em rất ưu thích do sự linh hoạt, đặc sắc, mới lạ. Đồ chơi xúc cát được kết hợp từ Hạt Muồng – đồ chơi nhựa, cùng các xe tải chở hàng, bé say sưa chơi cả ngày không biết chán, càng đông trẻ em thì bé càng vào chơi nhiều, dành cho trẻ 1-> 10 tuổi. khoảng 3 đến 5 triệu ban đầu, bạn chỉ cần chọn địa điểm, dải cái bạt, đổ đồ chơi ra và …chờ..trẻ em đến( 1->2 ngày bạn thu hồi vốn)


Bạn làm xong có thể để lễ hội ngày sau, để năm sau chơi tiếp hoặc bán lại cho đơn vị kinh doanh vui chơi

Kinh doanh Đồ chơi cát nặn, cát chuyển động: Tương tự giống đồ chơi xúc cát hạt muồng tuy nhiên  gọn nhẹ hơn, món đồ chơi mới lạ, hấp dẫn nhất 2015, được đánh giá là “ niềm đam mêm bất tận” với chi phí khoảng 2 triệu, bạn có thể cho 6 ->8 bé chơi 1 lúc.


Kinh doanh đồ chơi cá nhựa có nam châm:

Bạn chỉ cần 7 kg cá nhựa cân, 1 phao đựng nước 1,5m2, 10 cái ghế, 10 cần câu=> tạo khu vui chơi riêng bé. 
Bể phao cá bơm hơi, dùng xong tháo hơi gấp gọn rất cơ động.



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên