Liên kết với chúng tôi:

# # #

Đồ Chơi Xúc Cát

 Với sự phát triển xã hội, thiết bị công nghệ, đất chật người đông, các khu vui chơi cho trẻ em ngày càng hạn hẹp do xây dựng tòa nhà, đất lấn chiếm, ra đường khói bụi ....trẻ em rất ít khu vui chơi riêng cho mình.


Một đứa trẻ dưới 5 tuổi thường bị nhốt ở nhà với ông bà hoặc đi mẫu giáo. Lớn lên chút thì chút biết học hành & chơi điện tử… Phần lớn bố mẹ nghĩ rằng đã kiểm soát được thời gian lên mạng, thời gian chơi điện tử…

Tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng biết rằng cho con em mình giải trí bằng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính  sẽ mang đến cho trẻ những nhận thức xa hơn khác hơn nhiều so với lứa tuổi chúng,  thêm nữa việc lười vận động khiến các bé mắc nhiều chứng bệnh hơn do sức đề kháng yếu, do căng thẳng học hành dẫn đến trầm cảm, tự kỷ…


Gần đây có bài blogger “ bút cùi bắp “ đưa lên bộ ảnh 'Em bé công nghệ' gửi gắm tâm sự nuôi dạy con trẻ: Các bậc cha mẹ hãy quan tâm con hơn, thay vì dỗ trẻ bằng điện thoại hay đồ công nghệ. Họ nên lý giải, nói chuyện với con... Đừng để những đứa trẻ chìm đắm vào Internet vì hậu quả sẽ rất khó lường"

Rồi một ngày, xã hội sẽ cho thấy cậu bé đơn độc, gầy yếu... Từ đó, cậu nhìn về nơi xa xăm, ít nói và nghĩ nhiều hơn.


Chơi với cát dù là đồ chơi xúc cát hạt muồng hay đồ chơi cát nặn: Là hoạt động giáo dục kích thích sự phát triển đồng đều cả hai tay dẫn đến phát triển cân bằng cả 2 bán cầu não, tăng tư duy sáng tạo, rèn luyện khẳ năng tập trung và giúp bé thực hành vận động thô lẫn tinh. Không những vậy chơi đồ chơi xúc cát học được các kỹ năng xã hội và nguyên tắc chơi an toàn. Bất cứ đứa trẻ nào thả vào chơi đều say mê quên cả thời gian, ba mẹ thật hạnh phúc khi thấy con em mình vui vẻ khỏa mạnh.

Với đồ chơi xúc cát hạt muồng: Con bạn chơi thỏa thích cả ngày mà không biết chán, trò chơi được kết hợp từ cây hạt muồng và đồ chơi nhựa. Hạt Muồng là vị thuốc, thành phần không thể thiếu trong trà uống…vì lẽ đó càng gần trẻ em càng tốt cho sức khỏe, đồ chơi xúc cát được sản xuất nhựa an toàn, không dị ứng da bé, nhiều kiểu dáng, mô hình…kích thích sự sáng tạo trẻ.


Đồ chơi cát nặn còn gọi đồ chơi cát chuyển động: thành phần 95% cát tự nhiên, 5 % chất kết dính với đặc điểm: không khô, không mùi, không dính quần áo, tự hút ẩm, nặn chơi như đất nặn.



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên