Liên kết với chúng tôi:

# # #

Kinh doanh buôn bán 2017 vốn ít lãi cao

Thời buổi khốn khó, cạnh tranh lớn, nhiều người vẫn tự hỏi kinh doanh buôn bán gì năm 2017 để làm giàu? Rồi không phải ai cũng có vốn lớn để kinh doanh, những người vốn ít bắt đầu nghĩ đến các phương án kinh doanh nhỏ phù hợp với số tiền mình đang có.

 Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các bạn những xu hướng kinh doanh nhỏ năm 2017. Bạn có thể bắt đầu đọc và tìm cho mình một nghề phù hợp nhất.

 Kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Trẻ con luôn có tính tò mò và thích khám phá những điều mới lạ. Nếu ai đã có con nhỏ thì cũng biết trẻ rất ham mê các đồ chơi mới, nhưng cũng rất mau chán. Nhiều ông bố bà mẹ bỏ cả tiền triệu mua đồ chơi cho con mà vẫn không làm con thích thú. Đây là cơ hội tốt để bạn mở khu vui chơi trẻ em. Thông thường ở các công viên buổi chiều thường có nhiều chỗ cho thuê đồ chơi trẻ em như chơi nhà liên hoàn, nhà bóng – cầu trượt, đồ chơi câu cá nhựa đến cho thuê giày trượt patin, ô tô tự lái (hoặc bố mẹ điều khiến)… giá cho thuê dao động từ 30k đến 100k tùy loại đồ chơi.

 

Khi kinh doanh lĩnh vực này, bạn nên tìm hiểu kỹ thị trường chỗ mình, các ông bố bà mẹ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho con cái ? Xu hướng 2017, mỗi gia đình chỉ 1-2 con, thì khả năng bố mẹ đầu tư cho con cũng không quá khó. Với số vốn dưới 10 triệu, bạn có thể mở 2 trò chơi đang thu hút trẻ em tại Việt Nam là đồ chơi xúc cát hạt muồng và đồ chơi cát chuyển động, an toàn sức khỏe trẻ. Một lưu ý nữa đó là bạn chọn địa điểm đông dân cư như chung cư, đình làng…luôn vệ sinh làm mới món đồ chơi thu hút khách hàng, sau khi có lượng khách hàng kèm đó là mức thu nhập nhất định nên tiếp tục đầu tư thêm trò chơi khác nữa như đồ chơi cầu trượt, đồ chơi câu cá nhựa…..Điều cuối cùng, luôn phân chi tiết từng món đồ và đặt giá thuê phù hợp, tránh để cùng một mức giá sẽ khó kinh doanh hơn.

 

Mở quán thịt nướng – Xu hướng kinh doanh nhỏ 2017

Thịt nướng là một món khoải khấu của rất nhiều người, đặc biệt là đối tượng dân văn phòng, sinh viên… Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ cần một máng nướng, vỉ nướng, hoặc nướng xiên, 2-3 bộ bàn ghế là bạn có thể kinh doanh được rồi. Nếu có địa điểm thì là một cái quán nhỏ tầm 18m2, còn không có thể bán vỉa hè.

 

Điều quan trọng để kinh doanh món thịt nướng là cách chọn thịt, ướp gia vị. Nên tham khảo và cập nhật những cách ướp thịt mới, với các hương vị khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể bán kèm thêm các loại nước uống, bánh mỳ và đừng quên nhận ship hàng nếu khách đặt từ 20 xiên trở lên.

Kinh doanh online đồ ăn vặt cho dân công sở

Đây là xu hướng kinh doanh ít vốn tại nhà 2017 được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đối tượng chủ yếu mà chúng ta hướng đến là các chị em dân công sở, văn phòng, hay buồn mồm buồn miệng. Nếu chưa biết kinh doanh gì bây giờ thì bạn có thể chọn ngay buôn bán đồ ăn vặt để kiếm lợi nhuận. Các món mà chị em văn phòng thường thích ăn như nem rán, khoai chiên, các loại trà sữa, chè… 

Một số điểm cần lưu ý để kinh doanh đồ ăn vặt thành công:

  •   Đầu tiên phải có kỹ năng không chỉ tạo được các món ăn ngon mà còn đảm bảo đẹp mặt, an toàn vệ sinh thực phẩm, như vậy khách hàng mới yên tâm và trung thành với dịch vụ của bạn.
  •  Tiếp theo là cần có kênh bán hàng đủ rộng đẻ tiếp cận người dùng. Kinh doanh năm 2017 thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua kênh online như Facebook … Điểm quan trọng khi thu hút mọi người quan tâm là ảnh sản phẩm phải được đầu tư, kết hợp với các chương trình khuyến mại, thẻ tích điểm, khách hàng thân thiết…
  •  Thứ nữa cần có một shipper đồ ăn đến cách địa điểm theo yêu cầu của khách. Vì thường dân công sở ít có thời gian rản ra ngoài, họ chỉ xem thực đơn online và gọi mang đến.

 Trước khi làm cũng nên tham khảo bạn bè, và mời họ ủng hộ sản phẩm của mình đầu tiên, cũng như đánh giá giúp về sản phẩm trước khi mở rộng thị trường ra bên ngoài.

  Kinh doanh nhỏ tại nhà, buôn bán thực phẩm sạch.

Thời buổi hàng giả lên ngôi, ăn gì cũng thấy sợ thì thực phẩm sạch chính là cứu cánh cho những người có sở thích sống lâu. Đây là một thời cơ tốt để bạn có thể kinh doanh hoa quả, thực phẩm sạch mà không lo ế. Tuy nhiên, không phải cứ treo biển “thực phẩm sạch” thì mọi người sẽ kéo nhau vào mua đâu, họ sẽ đặt nghi vấn liệu nó có sạch thật không? Hay chỉ cái biển quảng cáo sạch? Vậy điều quan trọng là phải làm cho mọi người tin nó là sạch, bằng các bằng chứng cụ thể (giấy cấp phép, chứng nhận, nguồn gốc các thực phẩm).

 

Cách thức kinh doanh thời buổi 2017 cũng có nhiều cơ hội cho bạn làm điều đó. Chẳng hạn như thường xuyên cập nhật tình hình sản xuất thực phảm sạch tại nông trại bằng cách quay video, live stream.. cho mọi người thấy tận mắt về quy trình thực hiện, cũng có thể mời đại diện một số khách hàng trung thành về thăm cơ sở. Một số dự án hiện đại họ có lắp hẳn camera tại nông trai, người dùng bất kể khi nào cũng có thể quan sát tiến trình sản xuất của người dân qua một màn hình máy tính.

 Làm cộng tác viên – kinh doanh 2017 không cần vốn

Nhiều bạn thắc mắc ngay, làm cộng tác viên thì kinh doanh kiểu gì? Thông thường nhiều cửa hàng/doanh nghiệp vẫn có tuyển CTV bán hàng, CTV viết bài, dịch thuật… Nếu thấy bản thân phù hợp với kỹ năng nào thì bạn ứng tuyển vào vào vị trí đó. Đơn giản vậy thôi. 

Vấn đề ở chỗ cần xem xét kỹ công việc mình làm tốn bao nhiêu thời gian. Như bạn làm CTV trực fanpage thì hầu như phải trực suốt, khi có inbox hay comment là phải trả lời ngay, như vậy thì bạn rất tiêu tốn thời gian nếu như đây chỉ là công việc  tay trái kiếm thêm thu nhập. Hơn nữa, cần tìm hiểu qua thông tin về doanh nghiệp mà bạn định ứng tuyển, xem có tin cậy không, bởi rất nhiều bạn đã bị “bùng” tiền chỉ vì không tìm hiểu kỹ người thuê mình là ai.

 Bán theme, ứng dụng, chụp ảnh sản phẩm

Tính đến thời điểm 2017, xu hướng kinh doanh online ngày càng được nhiều người chú trọng, bởi số vốn đầu tư ít, nhưng dễ dàng tiếp cận thị trường. Bởi vậy đang ngày càng nhiều người kiếm bội tiền bằng cách lập trình ứng dụng, chụp ảnh sản phẩm thuê, thiết kế giao diện website, thậm chí là viết content cho khách hàng… Nếu bạn đang tự tin 1 trong các kỹ năng này có thể tham khảo chi tiết cách tham gia tại Đối tác Bizweb.

 

Trên đây là một số các gợi ý dành cho những bạn chưa biết kinh doanh gì vốn nhỏ 2017, tất nhiên rằng đó chỉ là những gợi ý rất sơ khai, chún ta chưa thể đọc và làm ngay được. Bạn sẽ cần có quá trình nghiên cứu về nó, tìm hiểu thị trường, lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu. Nếu có ý kiến hay thắc mắc về những ý tưởng này, vui lòng để lại bình luận ở bên dưới, mình sẽ giúp các bạn trả lời. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

le anh 26/09/2016

bổ ích cho bạn trẻ muốn khởi nghiệp