Liên kết với chúng tôi:

# # #

Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khu vui chơi trẻ em hiệu quả nhất

        Hiện nay, dân số Việt Nam có số lượng trẻ em từ 2 – 12 tuổi chiếm tỷ lệ cao (khoảng 27% dân số). Đời sống ngày càng được cải thiện các ông bố, bà mẹ càng quan tâm đến nhu cầu vui chơi của các bé. Vậy nên việc đầu tư vào khu vui chơi trẻ em đang dần trở thành cơ hội lớn:

  • Các bậc phụ huynh rất chú trọng tìm kiếm sân chơi lành mạnh cho con ở độ tuổi này vì sân chơi cho trẻ em đang thiếu trầm trọng trong khi nhu cầu vui chơi của trẻ lại rất cao.

  • Doanh thu từ việc đầu tư khu vui chơi trẻ em cao, ổn đinh, thu hồi vốn nhanh.

  • Chỉ đầu tư khu vui chơi một lần, khai thác trong thời gian dài

  • Vận hành đơn giản, dễ quản lý, dễ bảo trì-bảo quản.

  • Áp dụng được cho nhiều diện tích, hình dạng đất khác nhau.

  • Vốn đầu tư không quá lớn, và thời gian huy động lại ngắn

Trong quá trình tư vấn và thực hiện, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trên từng khu vui chơi. Chúng tôi tóm tắt những kinh nghiệm trên thành bí quyết đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả nhất và sẽ giúp bạn:

  • Dựa trên nguồn thông tin đã được kiểm chứng trên thực tế, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian tìm hiểu. 

  • Giảm chi phí đầu tư so với thị trường.

  • Giảm tối đa những rủi ro về cạnh tranh, chất lượng sản phẩm … gây ra.

  • Quản lý hiệu quả nhằm tăng tối đa doanh thu và ổn định theo thời gian.

Vậy làm thế nào để khu vui chơi luôn đông khách?

          1. Vị trí, vị trí và vị trí:

 Vị trí quyết định sự thành bại sau này của khu vui chơi trẻ em. Vị trí phải là trung tâm khu dân cư đông đúc như thị trấn, thị xã, thành phố; gần trường học, chợ, trung tâm thương mại …

       2. Quảng bá khu vui chơi, kèm theo các chương trình khuyến mãi

Quảng bá khu vui chơi của mình chính là một hình thức “mời” các phụ huynh đưa con tới chơi. Lúc đầu thì bạn có thể miễn phí hay giảm giá khủng trong khoảng thời gian nhất định.

Nếu bạn làm tốt khâu quảng bá, khách hàng sẽ tới đông. Nhưng để duy trì khách hàng, bạn phải thường xuyên duy trì việc tới chơi của khách bằng những chương trình khuyến mãi.

Quà tặng thú vị: bạn không cần phải tặng món đồ gì quá nhiều tiền chỉ cần bạn sáng tạo, thay đổi một chút như; tặng bong bóng bay, con thú,…thứ mà trẻ em thích thú. Chỉ đơn giản vậy thôi. Bạn làm 2 điều trên bạn đã cải thiện rất nhiều tình hình kinh doanh rồi.

  1. Luôn thay đổi, cập nhật trò chơi mới

Sau khi hoạt động một thời gian, để tránh sự nhàn chán, bạn nên cập nhật một số đồ chơi mới. Đồ chơi ở đây không phải là thứ to tát, đắt tiền, mỗi thứ bạn chỉ cần 1 bộ.. Ví dụ như trò chơi xúc cát hạt muồng muông bạn chỉ cần nhập thêm một số mẫu guồng, xe tải, xô xẻng có hình dáng đẹp, lạ; hay trò câu cá nhựa bạn thêm vài kg cá, rau củ quả mới… .

Ngoài ra, bạn cũng cần cập nhật thêm một số loại đồ chơi nhỏ như xếp hình 45 chi tiết, xếp hình 78 chi tiết, xe cẩu...để lúc nào bé cũng thấy mới và thích thú.

Đặc biệt là: bạn không phải lo ngại các bộ đồ chơi cũ, lỗi thời. Bạn có thể bán thanh lý với giá tốt, it ra bạn cũng đã thu lại được một phần vốn.

  1. Quản lý khu vui chơi

Để quản lý tốt, ngay từ đầu bạn đưa ra những quy định mà chính bạn cũng phải tuân theo. Những quy định đơn giản như sau:

  • Mở cửa đúng giờ

  • Vệ sinh trước và sau khi hoạt động

  • Bất cứ trường hợp nào cũng phải tươi cười, nhỏ nhẹ với khách hàng.

  • Xử lý các tình huống nhanh, gọn hợp tình.

Chắc các điều trên đâu đó bạn đã biết, nhưng tôi tin rằng, nếu bạn thực hiện nó nhất quán, quyết liệt và thường xuyên thì hiệu quả sẽ cải thiện tốt hơn nữa.

*****Tất cả vì khách hàng nhí*****

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên