Liên kết với chúng tôi:

# # #

làm sao nhà bóng liên hoàn hấp dẫn thu hút trẻ

Dạo gần đây, với sự ra đời ồ ạt của nhiều khu vui chơi kém chất lượng, không có thiết kế nên nhiều chủ đầu tư thấy nhàm chán vì thiết kế nhà liên hoàn bể bóng đã quá quen thuộc và đâu đâu cũng có.
Thực tế, nhà liên hoàn bể bóng là trò chơi được các bé yêu thích nhất và chưa bao giờ lỗi mốt cả. Nếu các chủ đầu tư khu vui chơi đã quá quen với những mẫu nhà liên hoàn đơn giản 2 tầng thì hay tham khảo ngay khu vui chơi dưới đây. 

Khu vui chơi nhà bóng liên hoàn chỉ tầm 100-300m2 thôi nhưng quang trọng thiết kế lấy điểm nhấn là nhà liên hoàn và giảm bớt các trò chơi rời khác, cho cảm giác không gian lớn hơn rất nhiều. Nhà liên hoàn cao 5 tầng với nhiều module trò chơi như cầu trượt dài, ống chui, thang leo bảy sắc, sàn nhún, cầu dây xích, cầu trượt xoắn,... Nhìn vào có thể thấy, nhà liên hoàn này không khác gì một tòa lâu đài với rất hệ thống mê cung dày đặc đang thách thức các bé thám hiểm, khám phá và giải mã.


Mẫu nhà liên hoàn này lớn này rất phù hợp khi lắp đặt ở phần trung tâm của các Trung tâm thương mại, hay những mặt bằng có chiều cao khoảng 5m trở lên.
dochoixuccat còn rất nhiều thiết kế độc đào và hấp dẫn hơn nữa cho các chủ đầu tư lựa chọn. Và đặc biệt chúng tôi tư vấn, thiết kế khu vui chơi theo mặt bằng riêng quý khách #miễn_phí_100%, không áp theo mẫu có sẵn một cách bừa bãi. Chính vì thế, các chủ đầu tư có thể tối ưu chi phí và giảm thiểu phát sinh đáng kể. 

Chi tiết Hà Nội: 0918 62 1929

Hồ Chí Minh: 0934 731 724

dochoixuccat.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên